Lễ Tổng kết và chia tay Du học sinh Hàn Quốc Kỳ tháng 12/2017

22/12/2017 | 983 lượt xem

Ngày 21/12/2017, Công ty Cổ phần Nhân lực IBM Group long trọng chào đón các vị khách quý, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh tham dự buổi lễ Tổng kết và chia tay Du học sinh Hàn Quốc Kỳ tháng 12/2017.

Với kỳ vọng hướng tới một chân trời tri thức lớn để sau này xây dựng một đất nước văn minh, một nền công nghiệp hiện đại, mỗi du học sinh IBM Group trong quá trình học tập đều nỗ lực phấn đấu trau dồi kiến thức về ngôn ngữ, văn hoá của Hàn Quốc. Và hôm nay tất cả các bạn đã hoàn thành khóa học của mình một cách xuất sắc để có mặt trong buổi lễ tổng kết này.



Mở đầu chương trình là lời chia sẻ rất tâm huyết của bà Trịnh Thị Huyên – Chủ tịch HĐQT Công ty. Với tư cách là người đi trước và đã có một quãng thời gian dài học tập và sinh sống tại đất nước Hàn Quốc. Bà đã chia sẻ những kinh nghiệm cũng như những lời khuyên bổ ích cho các bạn du học sinh.

Theo đó: “Trên con đường thành công phải đổ rất nhiều mồ hôi và nước mắt. Các em cần phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa trên chặng đường dài phía trước. Phải luôn khắc trong tim công ơn cha mẹ đã tạo điều kiện để mình có cơ hội thực hiện ước mơ du học. Và hãy luôn luôn giữ trong tim sự từ hào về quê hương, đất nước để có những hành xử thật văn minh và đúng đắn, tạo sự đồng thuận và yêu thương của người dân nước bạn.



Đặc biệt, các em phải xác định được rằng: Du học là đi học chứ không phải đi kiếm tiền hay đi du lịch, hưởng thụ. Do đó, hãy cố gắng học thật giỏi, để có kiến thức, tích lũy kinh nghiệm cho tương lai. Mỗi người, ai cũng có ước mơ của riêng mình, và muốn đạt được ước mơ đó thì phải trả bằng sự hy sinh, bằng nước mắt, bằng sự khổ luyện. IBM Group sẽ luôn ở bên để cổ vũ và đồng hành cùng các em".

Tiếp theo chương trình là lễ trao tặng bằng khen cho các bạn Du học sinh đã có thành tích xuất sắc trong học tập. Cầm tấm bằng trong tay các bạn học sinh đều không giấu nổi sự hân hoan, tự hào bởi những nỗ lực của mình đã được ghi nhận xứng đáng.





Cuối chương trình là màn giao lưu văn nghệ đầy sôi động và hấp dẫn của các Cán bộ Nhân viên Công ty.





Từ sâu trong trái tim, IBM Group luôn cầu mong các bạn du học sinh mạnh khỏe, tự tin và thành công trong cuộc sống. Chúng tôi sẽ luôn dõi theo các em trên con đường phía trước.
 

Bình luận Facebook

Tin cùng chuyên mục

KHAI GIẢNG LỚP TIẾNG TRUNG GIAO TIẾP KAIZENCHINESE
Tiếng Trung hiện là một trong những ngoại ngữ “hot” nhất hiện nay. Đặc biệt tại Tp Vinh, với sự xuất hiện của nhiều công ty Trung Quốc tại khu công nghiệp VSIP, học tiếng Trung không chỉ giúp bạn có nhiều cơ hội xin việc, đổi việc, mà còn có thể mở rộng lĩnh vực kinh doanh khác nhau với người Trung Quốc
LỄ KHAI GIẢNG LỚP TIẾNG HÀN GIÀNH CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG HỘ NGHÈO,HỘ CẬN NGHÈO VÀ DÂN TỘC THIỂU SỐ CHƯƠNG TRÌNH 30A
Sáng nay ngày 28/8/2020 - Hoà trong không khi vui mừng chào đón Ngày thành lập ngành Lao Động .Công ty rất vinh dự phối hợp tổ chức lễ khai giảng lớp tiếng hàn giành riêng cho các Học viên thuộc đối tượng chính sách 30a, các hộ nghèo ,cận nghèo,dân tộc thiểu số và bãi ngang theo quyết định 1722 /TTCP.
Du học sinh hàn quốc vừa học vừa làm thêm tháng 50 triệu
Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm” - con đường bền chặt nhất cho các bạn trẻ, mong muốn làm việc tại các doanh nghiệp Hàn Quốc, sống tại đất nước Hàn và là công dân Hàn Quốc.
Đăng ký nhận bản tin
Điền email của bạn để theo dõi thông tin mới nhất
Profile
Download Profile để hiểu rõ hơn về Kaizen
Tải xuống
CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC IBM GROUP
Địa chỉ: Số 12, đường Nguyễn Thị Định, phường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
Hotline: 0979.160.999 - CSKH: 0982.943.666
Email: cskh@ibmgroup.vn - Website: https://ibmgroup.vn
  • facebook
  • twitter
  • youtube
  • instagram
  • google plus